So sánh sản phẩm

Vòi phun HE-VAN

Hotline: 0912424563 - Email: togia@togia.com.vn

Vòi phun HE-VAN

Vòi phun HE-VAN

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)
Giá sản phẩmLiên Hệ
Bán kính tưới2,7 - 4,6 mGóc tưới0 - 360 độKiểu tướiHình tròn, Rẻ quạtÁp suất1 - 2,1 barLưu lượng nước0,21 - 0,84 barBảo hành5 năm
Thương hiệuRain Bird
Hỗ trợ
  • Tài liệu kỹ thuật:

  • Cùng với đầu phun Spray RD 1800, HE- VAN ( High Efficiency Series ) là vòi phun mới nhất ra đời năm 2012 của Rain Bird, bên cạnh các tính năng truyền thống của Series VAN thông thường

    - HE- VAN Series là tập hợp của các công nghệ với những tính năng ưu tú nhất với việc tăng độ bao phủ đồng đều lên tới 70% và giảm lượng nước tiêu thụ xuống còn 35% giúp bạn tiết kiệm tối đa nguồn nước nhưng vẫn đảm bảo đủ nước cung cấp cho cây cối trong vườn nhà bạn.

    - Được điều chỉnh với công nghệ khóa ExactEdge giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và sẽ khóa chặt vòi phun ở góc mà bạn điều chỉnh bán kính tưới.

    - Với công nghệ này, các hạt nước được phun ra đạn xen tạo thành một khối vững chắc, giúp cho HE- VAN Series có thể chịu được sức gió lên tới cấp 4 mà vẫn giữ được dòng nước đồng đều từ thân đầu phun cho đến ngọn nước.

    - Được làm từ chất liệu nhựa pha đồng thau sẽ khiến cho HE- VAN Series có độ bền vĩnh cửu với thời gian ở mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

    Với các tính năng kể trên HE- VAN Series rất phù hợp với những khu vực có gió lớn như tại các khu nghỉ dưỡng ven biển

    dsds